ภาษาเป็น
ปัจจัยในการ
จัดอันดับของ
Google การใช้
ภาษาต่างๆใน
เว็บไซต์ บทความ คอนเทนต์ จะส่งผลต่อการ
จัดอันดับการ
ค้นหาของ
Google ภาษาเป็น
ปัจจัยในการ
จัดอันดับเว็บไซต์ช่วยให้สามารถกำหนด
เป้าหมายผู้คนตามการตั้งค่า
ภาษาของ
เว็บไซต์ แต่การใช้
ภาษาต่างๆ จะส่งผลต่อ
อันดับการ
ค้นหาทั่วไปของคุณ หากคุณต้องการ ให้ผู้คนเข้าถึงผู้ที่
พูดภาษาอังกฤษ เนื้อหาของคุณควรเป็น
ภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเข้าถึงผู้ที่
พูดภาษาไทย เนื้อหาของคุณควรเป็น
ภาษาไทย หรือหากคุณต้องการเข้าถึง
ภาษานั้นๆ ควรใช้
ภาษานั้นๆ ธุรกิจ หรือบริการที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า
กลุ่มภาษาที่ต่างกันในแต่ละประเทศ สามารถทำได้โดยการสร้าง
เนื้อหาให้หลาย
ภาษาเพื่อรองรับผู้ใช้งานหลากหลาย เพื่อให้การ
จัดอันดับของ
Google ส่งผลในทางที่ดี ตัวอย่าง Metatab Syntax Content-Language: de-DE Content-Language: en-US Content-Language: de-DE, en-CA
Canonical Link Element คือ
องค์ประกอบการ
เชื่อมโยงที่ยอมรับเป็น
องค์ประกอบของ
HTML ที่จะช่วยให้ผู้
ดูแลเว็บป้องกัน
เนื้อหาที่ซ้ำกันในประเด็นการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือ
ค้นหาโดยการระบุ
Canonical link
ปัจจัยสำคัญสำหรับการทำ Search Engines (
SEO) คือการระบุแหล่งที่มา ที่มีอยู่ในหลาย URL การป้องกันการทำซ้ำ
เนื้อหาสามารถเกิดขึ้นได้หลายวิธี -
GET-parameters -
Multiple URLs - การเข้าถึง
Hosts/Protocols - กำหนดเวอร์ชันของ
เว็บไซต์ ตัวอย่าง
Canonical Link Element ซึ่งสามารถ
แทรกลงใน ส่วนของหน้า
เว็บ และ
Google ,
Yahoo และ
Microsoft ได้ประกาศการ
สนับสนุนอีกด้วย
Read More >>
https://www.rampagesoft.com/article_details.php?ID=417------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
#งานโฆษณา #ธุรกิจ
รับทำเว็บไซต์รับออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์ รับทำ SEO เว็บไซต์ขยายสายงานแรมเพจซอฟต์ rampagesoftTTTWEBSITEสยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITELINE: @siamwebsite
Email:
info@siamwebsite.meเวลา: 08:00 น. - 02:00 น.
------------------------------------------------------